Thursday, August 15, 2019

ಅನುಭವ : ಇಬ್ಬರು ಮಹಿಳೆಯರು.

ಒಮ್ಮೆ ನಮ್ಮ ಅಪ್ಪನಿಗೆ ಹೊಲದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವಾಗ ಗೂಳಿಯೊಂದು ಗುದ್ದಿ ಸಾಕಷ್ಟು ರಕ್ತ ಹೋಗಿ... ಪಕ್ಕೆಲುಬು ಮುರಿದು ಗೌರಿಬಿದನೂರಿನ "ಪ್ರಸಾದ್ ಹಾಸ್ಪಿಟಲ್" 10-15 ದಿನ ಅಡ್ಮಿಟ್ ಮಾಡಿದ್ದೆವು..., ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅಪ್ಪನನ್ನು‌ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲು ನಾನು ಅಲ್ಲಿಯೇ ಇರಬೇಕಾಗಿತ್ತು..,

ನನಗೆ ಮಾಡಲು ಏನು ಕೆಲಸವಿಲ್ಲದಿದ್ದುದರಿಂದ ಸಾಯಂಕಾಲಗಳಲ್ಲಿ ಗೌರಿಬಿದನೂರನ್ನು ಸರ್ವೆ ಮಾಡುವಂತೆ ತಿರುಗಾಡಿಕೊಂಡಿರುವುದು ನನ್ನ ಅಭ್ಯಾಸವಾಗಿತ್ತು...,

ಒಮ್ಮೆ ಶಂಕರ್ ಟಾಕೀಸ್ ಮುಂಬಾಗದ ರಸ್ತೆಯ ಮೂಲಕ ರೈಲ್ವೆ ಸ್ಟೇಷನ್ ಕಡೆ ನಡೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾಇದ್ದೆ...

ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಸೊಗಸಾಗಿ ಕಟ್ಟಿದ ಮನೆಯೊಂದರ ಮುಂಭಾಗದಲ್ಲಿ  ಸುಮಾರು 65 -70 ವರ್ಷದ ವೃದ್ದೆಯೊಬ್ಬಳು ಕುಳಿತಿದ್ದಳು... ಆಕೆ ಪ್ರಾಯದಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ಬಹಳ ಸುಂದರಳಾಗಿದ್ದಳೆಂದು ನೋಡಿದರೆ ಗೊತ್ತಾಗುತ್ತಿತ್ತು.., ಬೆಲೆಬಾಳುವ ಸೀರೆ ಆಕೆಗೆ ಒಂದು ಪ್ರೌಡ ಕಳೆ ಕೊಟ್ಟಿತ್ತು...!!❤

ನಾನು ಹತ್ತಿರ ಸಮೀಪಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಆಕೆ ನನ್ನತ್ತ ಒಮ್ಮೆ ಧೈನ್ಯದಿಂದ "ಅಮ್ಮಾ ಭಿಕ್ಷೆ" ಎಂದಳು..

ನನಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯ.. ಶಾಕ್ ಎರಡೂ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಆದವು..., ಆಕೆ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಕೈ ಮುಂದೆ ಮಾಡಿ ಬೇಡಿದಳು..

ಎರಡನೆಯ ಯೋಚನೆಗೆ ಆಸ್ಪದವೇ ಇಲ್ಲದಂತೆ ನನ್ನ ಕೈ ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದಂತೆ ಜೇಬಿನೊಳಗೆ ಹೋಗಿ 20 ರೂಪಾಯಿನ ನೋಟಿನೊಂದಿಗೆ ಹೊರಬಂದಿತು...!

ಉದ್ವೇಗ ಭಾವವನ್ನು ಮೀರಿದ ಭಯದೊಂದಿಗೆ ನಾನು ಆ ನೋಟನ್ನು ಆಕೆಯ ಕೈಯಲ್ಲಿಟ್ಟೆ..., ಆಕೆಯ ‌ಮುಖ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಅರಳಿತು..., ಮೊದಲೇ ಸುಂದರವಾದ ಪ್ರೌಢ ಕಳೆ ಹೊಂದಿದ್ದ ಆಕೆ ಆ ನಗುವಿನಲ್ಲಿ ಸಾಕ್ಷಾತ್ ದೇವಿಯಂತೆಯೇ ಕಾಣಿಸಿದಳು..😯😯😯

ನಾನು ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ತಿಳಿಯದೆ ತಬ್ಬಿಬ್ಬಾಗಿ ಅಲ್ಲಿಂದ ಹೊರಡಬೇಕೆನ್ನುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಒಳಗಡೆಯಿಂದ ಆಲ್ಮೋಸ್ಟ್ ಕಿರಿಚುವ ದನಿಯೊಂದಿಗೆ ಒಬ್ಬ 30 ರ ಆಸುಪಾಸಿನ ಬಹಳ ಸುಂದರವಾದ ಯುವತಿಯೊಬ್ಬಳು ಹೊರಬಂದಳು.... ಆಕೆ ತುಂಬಾ ಸುಂದರವಾಗಿದ್ದರೂ ಆಕೆಯ ಹಮ್ಮು‌ಬಿಮ್ಮು ಅಹಂಕಾರಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಬಹುದಾಗಿತ್ತು...

ಈ ಯುವತಿ ವೃದ್ದೆಯ ಮಗಳೋ ಅಥವಾ ಸೊಸೆಯೋ ಇರಬೇಕು...!!

ಆಕೆ ವೃದ್ದೆಯ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ಹಣವನ್ನು ಕಿತ್ತುಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು... ಆದರೆ ಆ ವೃದ್ದೆ ಬಿಡುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ..!!

ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಭಯ ಆಗಿ ನಾನು ಅಲ್ಲಿಂದ ಓಡುವ ನಡಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಮುಂದೆ ಸಾಗಲೆತ್ನಿಸಿದೆ..

ಯುವತಿ ಜೋರಾಗಿ ಕಿರುಚಿ ನಿಲ್ಲುವಂತೆ ಆಜ್ಞೆ ‌ಮಾಡಿದಳು..

ಹರಸಾಹಸ ಪಟ್ಟು ವೃದ್ದೆಯಿಂದ‌ ಹಣ ಕಿತ್ತುಕೊಂಡ ಆಕೆ ನನಗೆ ಆ ನೋಟನ್ನು ವಾಪಸ್ ಕೊಡಲು ಬಂದಳು....

ನಾನು ಅದನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದೆ...

ಆಕೆ ಕೋಪದಿಂದ ಬುಸುಗುಟ್ಟಿ ಆ ವೃದ್ದೆಯು ಆ ಮನೆಯ ಯಜಮಾನಿಯೆಂದು ಕೆಲುವು ಕೋಟಿ ಬಾಳುವ ಆಸ್ತಿ ಪಾಸ್ತಿ ಆಕೆಯ ಹೆಸರಲ್ಲಿ ಇದೆಯೆಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿಸಿ ಬಲವಂತವಾಗಿ ಅದನ್ನು ನನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ತುರುಕಿದಳು...

ಆಮೇಲೆ ಡವಗುಟ್ಟುವ ಎದೆಯೊಂದಿಗೆ ನಾನು ಅಲ್ಲಿಂದ ಕದಲಿ ರೈಲ್ವೆ ಸ್ಟೇಷನ್ನಿಗೆ ಬಂದು ಕುಳಿತೆ... ತುಂಬಾ ನಿರಾಸೆಯ ಜೊತೆ ಉಸಿರನ್ನು ತಹಬಂದಿಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಒಂದು ಕಡೆ ಕುಳಿತು ವೃದ್ದೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಿದೆ....

ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಆಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಒಂದು ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ಮೂಡಲಾರಂಬಿಸಿತು..

ಆಕೆ ಶ್ರೀಮಂತಳಾದುದರಿಂದ ಬಹುಶಃ ತನ್ನ ಪ್ರಾಯದ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಹಣಕಾಸಿನ ಲೇವಾದೇವಿಯನ್ನು ನಡೆಸಿದ್ದಾಳೆ.. ಪ್ರತಿದಿನವೂ ಆಕೆಯ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಹಣ ಓಡಾಡುತ್ತಿತ್ತು...

ಆದರೆ ಈಗ ಆಕೆಗೆ ವಯಸ್ಸಾದುದರಿಂದ ಮನೆಯ ವ್ಯವಹಾರ ಮತ್ತು ಯಜಮಾನಿಕೆ ಸೊಸೆಯ ಪಾಲಾಗಿದೆ.... ಈಕೆಗೆ ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಹಕ್ಕು ಇಲ್ಲ..!,

ಆದರೆ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಊಟ, ಬಟ್ಟೆ ದೊರಕುತ್ತಿದೆ.., ಈಕೆಯ ಬೇಕು ಬೇಡಗಳನ್ನು ಕಿರಿಯರೇ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ ಈಕೆಗೆ ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಹಣ ಸಿಗುತ್ತಿಲ್ಲ... ಸೊಸೆ ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಡಾಮಿನೇಟ್ ಮಾಡಿದ್ದಾಳೆ...

ಆದರೆ ಹಣವನ್ನು ತನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವ ಮೋಹದಿಂದ ಹೊರಬರುವ ಬಗೆಯೆಂತು... ಅದನ್ನು ಸಹಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ...!!??

ಹೀಗಾಗಿ ಹಣದ ಮೇಲಿನ ಮೋಹದಿಂದ ಭಿಕ್ಷೆ ಬೇಡಲಿಕ್ಕೂ ಈಕೆ ಸಿದ್ದವಾದಳು.... ಈ ರೀತಿಯಾಗಿ ನನ್ನ ‌ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ವೃದ್ದೆಯ ಚಿತ್ರ ಮೂಡಿತು..., ಇದೊಂದು ಸೈಕಲಾಜಿಕಲ್ ಪ್ರಾಬ್ಲಮ್... ಹಣವನ್ನು ಹೊಂದಬೇಕೆಂಬ ಉತ್ಕಟ ಆಕಾಂಕ್ಷೆ...!!

ನನ್ನ ಮನಸ್ಸು ಭಾರವಾಗಿತ್ತು... ನನಗೂ ವಯಸ್ಸಾದ ಮೇಲೆ ನನ್ನ ಮಕ್ಕಳು ಹೀಗೆಯೇ ಮಾಡಬಹುದೇನೊ ಎಂಬ ಜಿಜ್ಞಾಸೆ ಶುರುವಾಯಿತು....!!

ಸಮಯ ಸರಿದದ್ದೇ ತಿಳಿಯಲಿಲ್ಲ...
ರೈಲ್ವೆ ಸ್ಟೇಷನ್ ನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಟೀ ಮತ್ತು ಪಕೋಡ ತಿಂದು ಆಸ್ಪತ್ರೆಯತ್ತ ಹೆಜ್ಜೆ ಹಾಕಿದೆ.... ಆದರೆ ನನಗರಿವಿಲ್ಲದಂತೆಯೇ ನನ್ನ ಕಾಲುಗಳು ಆ ವೃದ್ದೆಯ ‌ಮನೆಯ ಕಡೆ ಎಳೆದವು..!!

ಭಯದಿಂದಲೂ... ಕುತೂಹಲದಿಂದಲೂ ಆ ಮನೆಯತ್ತ ದೃಷ್ಟಿಸಿದೆ...!,

ಓಹ್ ಮೈ ಗುಡ್ ನೆಸ್ ವೃದ್ದೆ ಹೊರಗೆ ಕುಳಿತಿದ್ದಳು... ಎದೆಯಲ್ಲಿ ತಂಗಾಳಿ ಬೀಸಿದಂತಾಯಿತು...!!

ನಾನು ಮನೆಯ ಮುಂದೆ ಸರಿಯುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಆಕೆ ಮತ್ತೆ ದೈನ್ಯವನ್ನು ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ತುಂಬಿಕೊಂಡು ಬಾಯಿ ತೆರೆಯಲನುವಾದಳು..,

ನಾನು ಶ್....!!! ಎಂದು ಮಾತನಾಡಬೇಡ ಎಂಬಂತೆ ಸನ್ನೆ ಮಾಡಿ ಹತ್ತಿರಕ್ಕೆ ಸಾಗಿದೆ..!!

ಯುವತಿ ಮತ್ತೆ ಬಂದರೇನು ಗತಿ ಎಂಬ ಭಯ ಹೆಚ್ಚಾಗಿತ್ತು..., ಎದೆ ಢವಢವಿಸುತ್ತಿತ್ತು....

ನನಗೆ ಈ ಅಡ್ವೆಂಚರ್‌ ಮಾಡಲು ಕಾರಣವೇನೆಂದರೆ ನಾನು ವಿಷ್ಣುವರ್ಧನ್ ಅಭಿಮಾನಿಯಾಗಿದ್ದುದು.. ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ವಿಷ್ಣು ಸಾಹಸ ಮಾಡುವಂತೆ ನಾನು ಮಾಡಬೇಕೆಂಬ ನನ್ನ ಸೈಕಾಲಾಜಿಕಲ್‌ ಪ್ರಾಬ್ಲಮ್..

ನನ್ನ ಕೈ ಲೈಟ್ನಿಂಗ್ ವೇಗದೊಂದಿಗೆ ಜೇಬಿನೊಳಗೆ ಹೋಗಿ ನೋಟಿನೊಂದಿಗೆ ಹೊರಬಂತು ಅದು ಎಷ್ಟರ ನೋಟು ಎಂಬುದನ್ನು ಸಹಾ ನೋಡಲೋಗದೆ ವೃದ್ದೆಯ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಅದನ್ನು ಇಟ್ಟೆ....,

ತಾಯಿ ಮಗುವನ್ನು ಬಚ್ಚಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಅದನ್ನು ಸೆರಗಿನಲ್ಲಿ ಬಚ್ಚಿಟ್ಟುಕೊಂಡಳು...  ಕಣ್ಣಿನಲ್ಲಿ ಹೊಳಪು... ಸಂತೋಷ..

ಆ ನಗುಮುಖವನ್ನು ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ತುಂಬಿಕೊಂಡು ಅಲ್ಲಿಂದ ಓಡಿದೆನೋ ಅಥವಾ ನಡೆದೆನೋ ಎನ್ನುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ  ಗಾಳಿಯಲ್ಲಿ ತೇಲುವಂತೆ ಆಸ್ಪತ್ರೆ ತಲುಪಿದೆ... ಅಪ್ಪನ ವಾರ್ಡಿನತ್ತ ಹೋದೆ...

ಅಪ್ಪ ಅರ್ದ ಕುಳಿತು ವಿಶ್ರಾಂತಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರು..., ನಾಲ್ಕೈದು ನೋಟುಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸ್ವಲ್ಪ ಚಿಲ್ಲರೆ ಹಣವನ್ನು ಅಪ್ಪನ ಷರ್ಟ್ ಜೇಬಿಗೆ ಅಪ್ಪನಿಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಾಣಿಸುವಂತೆ ಮತ್ತು ಶಬ್ದವಾಗುವಂತೆ ಸೇರಿಸಿದೆ...  ಅಪ್ಪನ ‌ಮುಖ‌ ಗೆಲುವಾಯಿತು...!!!

Maruthi Vardhan
***************🌹🌹🌹
ನನ್ನ ಫೇಸ್‌ಬುಕ್‌ ನಿಂದ ತೆಗೆದು ಪ್ರಕಟಿಸಿದ್ದು.

No comments:

Post a Comment